Những điều cần chú ý khi gia đình du lịch Đà Nẵng

Với một người yêu thích đi du lịch thì khi đi qua một vùng miền hay một địa điểm du lịch thì đều có một cuốn sổ để ghi lại những trải nghiệm thú vị của mình. Và tôi cũng vậy, sau khi đi nhiều nơi và gặp được nhiều thứ thì tôi có thể tự tin nói rằng mình có thể đi đến bất cứ đâu mình muốn chỉ cần đem theo cuốn sổ ghi chú đó mà thôi. Và tôi hiểu được rằng việc xách ba lô lên và đi là việc nói dễ hơn làm nếu như bạn chưa có một kinh nghiệm nào. Hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn một vài điều cần chú ý để đi du lịch ở Đà Nẵng cùng với gia đình.
Đà Nẵng hiện nay đang là điểm đến hot nhất đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những nơi yêu thích nhất của tôi mỗi khi muốn dừng chân nghỉ lại để tiếp thêm sinh lực sau những ngày bôn ba mệt mỏi trên khắp nẻo đường. Và sau nhiều lần đến và đi tôi luôn nhận thấy được Đà Nẵng như một con người mới mỗi khi tôi đặt chân đến bởi mỗi một mùa nó như được thay áo mới, khiến cho tôi mỗi lần đến như là lần đầu tiên. Rất kỳ lạ đúng không. Và sau một vài lần tôi đã tự mình tìm hiểu về Đà Nẵng qua các phương tiện internet và tôi đã biết được một vài điều thú vị mà gia đình bạn có thể tham khảo nếu chọn Đà Nẵng là địa điểm vui chơi của mình.


1. Thời tiết ở Đà Nẵng

Như đã nói ở trên thì tôi đến Đà Nẵng nhiều lần trong nhiều mùa khác nhau và không thể không trầm trồ bởi cảnh vật và thiên nhiên của nó được và nó cũng là địa điểm check - in mà nhiều người yêu thích nhất.


  • Mùa xuân: Đà Nẵng thật xinh đẹp và rực rỡ, đầy sức sống trong mùa xuân với hương hoa nỡ rộ cùng với nắng vàng ươm khiến cho tôi có cảm giác tràn đầy năng lượng.
  • Còn với mùa hè oi ả, thì du lịch biển là một điều vô cùng tuyệt vời bởi Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi tắm trải dài và trong xanh khiến người khác phải đắm chìm trong khung cảnh tráng lệ giữa bình minh và hoàng hôn trên biển, cùng với những trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng hay là dù bay. Và tôi thú thật là mình rất thích chơi trò dù bay bởi nó khiến cho một người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm như tôi phải ngã mũ thán phục.
  • Mùa thu thì Đà Nẵng như được khoát mình lên bởi những chiếc lá đã ngã màu khiến cho khung cảnh vừa nên thơ lại vừa cổ kính khiến cho tâm hồn tôi như bình lặng trở lại sau những bộn bề của cuộc sống.
Mùa đông thì Đà Nẵng thường se se lạnh. Với thời tiết vừa dịu nhẹ lại vừa êm ả thì nó thật sự là thiên đường cho những cặp đôi muốn thưởng thức cảnh như phim Hàn mà không lo sợ thời tiết quá giá lạnh.

2. Ẩm thực Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

Ngoài những điều trên thì điều khiến tôi thích thú nhất có lẽ là những món ăn ngon nổi tiếng của Đà Nẵng. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn giới trẻ yêu thích thì đều khiến tôi mỗi lần đến đều ăn mãi mà không chán và nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ thì đây đúng là một địa điểm có thể thỏa mãn tất cả thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo một vài địa điểm món ăn ngon mà tôi đã list lại mỗi khi đến Đà Nẵng để ăn cho đã thèm.

  • Đầu tiên phải kể đến là bánh tráng cuốn thị heo của Đặc sản Trần với hơn 10 năm mở cửa, mang đậm dấu ấn thời gian và sự tinh túy của ẩm thực miền Trung.



  • Tiếp theo là mỳ quảng Ếch - món mà tôi yêu thích nhất. Sự hòa quyện giữa nước dùng và thịt ếch khiến cho bạn không thể tin nỗi vào mùi vị của nó được đâu. Món ăn vừa cho cảm giác chua chua, lại ngọt ngọt lại thơm và thịt ếch béo ngậy khiến cho tôi mỗi khi ăn giống như muốn nuốt cả đầu lưỡi của mình.

  • Và hải sản tươi được đánh bắt và chế biến tại chổ cũng là một trong những đặc sắc của ẩm thực Đà Nẵng. Đối với những món ăn như thế này thì bạn có thể cảm nhận được vị tươi ngon và mùi biển cả ngay trên đầu lưỡi của mình. Thật đáng kinh ngạc đúng không.


Điều quan trọng để ta ghi nhớ lại những kỷ niệm của nơi mà mình đã đi qua ngoài những bức ảnh lung linh đó chính là những món quà lưu niệm đặc sắc, độc đáo gắn liền với phong tục, nét văn hóa của địa phương mà ta đến du lịch. Hãy đến với cửa hàng đồ lưu niệm của chúng tôi để được chìm đắm trong những món đồ lưu niệm đẹp đẻ, mới lạ, đậm chất Đà Nẵng của chúng tôi để có thể mua về cho gia đình, người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa lại giúp lưu giữ những khoảng khắc đẹp nới đây nhé. Truy cập vào website https://doluuniemdana.blogspot.com/ để biết thêm thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0165 474 68 98 để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của chúng tôi tưu vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi bình an và nhiều ý nghĩa!

0 Nhận xét: