Khuyến Mãi Quà Lưu Niệm Đà Nẵng Giảm Giá Đến 50% Chỉ Có Tại Dana Shop.

Nhân dịp giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 Shop đồ lưu niệm Dana hân hạnh gửi đến quý khách hàng- những người đã tin dùng và lựa chọn những mặt hàng lưu niệm đà nẵng có mặt tại Dana shop chương trình khuyến mãi cực lớn chưa từng có, giảm trực tiếp 50% giá của tất cả các sản phẩm có mặt tại Shop diễn ra từ 15/4 cho đến hết ngày 1/5 , nếu bạn đang có nhu cầu ghé thăm du lịch tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng thì đừng quên ghé thăm Dana Shop để lựa chọn những món quà lưu niệm ý nghĩa cho gia đình và bạn bè nhé! Quý du khách, khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Dana Shop qua website http://doluuniemdana.blogspot.com/ .


1. Quà lưu niệm độc đáo có mặt tại Dana Shop.
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm những món hàng đặc sắc, đậm nét văn hóa địa phương Đà Nẵng, chúng tôi đã nhập thêm rất nhiều nguồn hàng để đảm bảo có đủ nguồn hàng phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Các mặt hàng chính mà Dana Shop đang bày bán gồm có các sản phẩm đồ điêu khắc, những chiếc nón lá truyền thống, những chiếc lồng đèn lung linh cùng những sản phẩm gốm được gia công tinh tế, đầy nghệ thuật. Chúng tôi cam đoan 100% các sản phẩm đang có mặt tại Shop sẽ được giảm trực tiếp 50% ngay trên hóa đơn mua hàng của quý khách.
Còn gì thú vị hơn khi tự tay mình chọn những món quà ý nghĩa dành tặng người thân trong những chuyến du lịch đúng không nào? Để tránh gặp phải trường hợp món hàng quý khách muốn mua đã hết hàng thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng  0165.474.6898 để được tư vấn cụ thể nhất và được đặt trước những món hàng mà quý khách ưng ý với mức đặt cọc là 0%, quá tốt đúng không nào? Đừng chần chờ hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi theo đường link trên và lựa chọn những món đồ lưu niệm đà nẵng ưng ý cho riêng mình nha!
2. Điểm qua một số mặt hàng tại Shop.
a) Lồng đèn
Những mặt hàng lồng đèn Hội An được chúng tôi đặt hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất tại Hội An nên chất lượng cũng như mẫu mã hoàn toàn giống như các sản phẩm đang bày bán tại thành phố Hội An nên quý khách có thể yên tâm về phương diện này! Cùng ngắm nhìn một số mẫu lồng đèn đang được lòng du khách khi ghé thăm Dana Shop!

Lồng đèn vải sắc tím nhẹ nhàng, thanh tao.
Lồng đèn giấy cũng là sự lựa chọn của nhiều du khách

Lồng đèn kéo quân đậm chất tính tế.
b) Nón lá
Với mặt hàng nón lá- đây là mặt hàng được rất nhiều khách hàng hỏi mua và thường mua với số lượng trên 5 chiếc với nón lá truyền thống và một số mẫu nón lá được thêu thêm hoa văn, họa tiết thì khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu ưng ý nhất, và xin nhắc lại là tất cả các mẫu mã nón lá tại Shop đều được giảm 50% hết nha.
Nón lá truyền thống được nhiều du khách mua về làm kỷ niệm.
Những chiếc nón lá được biến tấu trở nên vô cùng sặc sỡ và độc đáo.

c) Đồ điêu khắc
Những tác phẩm điêu khắc chính là điểm nhấn của Dana Shop, những món hàng này chúng tôi đặt làm từ những nghệ nhân có tay nghề cao trong nghề và được làm hoàn toàn bằng thủ công, đáp ứng được nhu cầu độc, lạ của thị trường.

Những tác phẩm như thế này được khách hàng chọn mua rất nhiều.



Những tác phẩm điêu khắc cầu kỳ, tinh tế này cũng đang có mặt tại Dana Shop.
Những tác phẩm điêu khắc từ vỏ trứng cũng được lòng rất nhiều du khách.
Những con giáp được làm từ gốm này rất được khách du lịch yêu thích.
Hãy ghé thăm Dana Shop để chiêm ngưỡng cũng như chọn mua cho mình những món đồ lưu niệm thật ưng ý nhé. Chúc các bạn có chuyến đi an lành!






















1 nhận xét: