Giới thiệu tổng quan về DaNa Shop.

Quà lưu niệm, quà tặng sau mỗi chuyến đi du lịch luôn là một trong những nỗi lo của nhiều người. Bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi phải lựa chọn món quà nào thật ý nghĩa và thật đẹp để tặng cho những người mình yêu quý, nhưng đến một nơi xa lạ thì điều đó không bao giờ là dễ dàng. Hiểu được những lo lắng và băng khoăn của khách hàng Doluuniemdana đã cung cấp những món quà mà bạn có thể đem về một cách dễ dàng và cực chất - mang đậm dấu ấn địa phương.

1. Đồ lưu niệm DaNa

Đồ lưu niệm DaNa là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ nghệ được làm từ chính tay các nghệ nhân của những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với sự khéo léo và sự tận tâm trong từng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được nét độc đáo của một nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người dân địa phương nơi đây. Đây chính là một món quà vô cùng ý nghĩa khi bạn đi qua thành phố Đà Nẵng thơ mộng và xinh đẹp này.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài sản phẩm nổi bật và được ưa thích nhất nhé!

2. Những sản phẩm nổi bật

  • Lồng đèn: Khi đến với DaNa của chúng tôi bạn sẽ có thể tìm được những loại đèn lồng được làm thủ công mỹ nghệ - là nét đặc trưng cho truyền thống của người dân phố Hội. Với bề dày lịch sử từ ngày xưa, những chiếc đèn lồng hiện nay đã được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí và sử dụng trong các ngôi nhà ở phố cổ Hội An - tạo nên một nét độc đáo mà không nơi nào có thể có được. Ngoài ra hiện nay, những chiếc đèn lồng không chỉ còn dừng lại ở việc trang trí mà nó còn được sử dụng cho các dịp lễ hội lớn như một nét đặc trưng và cũng trở thành vật lưu niệm mà không một du khách nào có thể cầm lòng khi đến với Phố cổ - nơi hội tụ nền văn hóa xưa - nay vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Những chiếc đèn lồng được làm vô cùng khéo léo từ bàn tay của những người nghệ nhân lành nghề, từ những thanh tre không có gì khác biệt lại tạo nên những chiếc đèn lồng vô cùng đặc sắc - khiến cho ai cũng không thể rời mắt được. Hãy cùng nhìn một vài hình ảnh về đèn lồng có tại DaNa chúng tôi nhé!

  • Nón lá: Khi đến với Việt Nam hay đặc biệt là Hội An - Đà Nẵng thì tất cả du khách đều không thể không thử sử dụng chiếc nón lá - một biểu tượng cho Việt Nam. Ngoài công dụng che nắng che mưa mà hiện nay nón lá còn là vật dụng mang nét duyên dáng của người con gái Việt Nam. Hiện nay, nón lá còn là một đồ lưu niệm mà du khách nước ngoài rất ưa thích bởi nó không chỉ nhẹ, dễ sử dụng mà trên từng chiếc nón là còn được vẽ trực tiếp bởi bàn tay của những người nghệ nhân về cuộc sống bình dị hay hình ảnh người con gái Việt thướt tha trong bộ áo dài chất chứa cả tâm hồn và tình yêu đất nước - khiến cho du khách mê mẫn và mua về làm quà. Đến với DaNa thì bạn có thể nhìn thấy được những chiếc nón lá được trang trí khéo léo và có nhiều kích cỡ khác nhau giúp cho bạn có thể lựa chọn để mang về làm kỉ niệm và mang về làm quà đều tốt. Hãy cùng xem một vài hình ảnh nón lá được làm thủ công dưới đây nhé!



  • Gốm sứ: Gốm sứ cũng là một trong những đồ lưu niệm nhiều khách du lịch lựa chọn về làm quà tặng hay đơn giản chỉ là muốn đem về trưng bày. Bởi gốm sứ Việt Nam có truyền thống từ lâu đời và hiện nay ngày càng trở nên độc đáo bởi sự giao hòa một cách hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại làm cho gốm xứ Việt Nam trở nên vô cùng đặc biệt và lạ mắt. Đặc biệt khi đến với DaNa thì bạn có thể mua được những sản phẩm được chính tay các nghệ nhân từ làng gốm thiết kế và hoàn thành hoàn toàn bằng tay. Bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau từ trang trí đến sử dụng đều được bởi màu sắc của gốm sứ Việt luôn thanh nhã và dễ chịu khiến cho người nhìn cảm thấy thoải mái nhưng lại không đơn giản.


  • Điêu khắc: Cuối cùng khi đi du lịch tại miền Trung thì bạn không thể bỏ qua các tượng điêu khắc vô cùng mỹ nghệ từ những nghệ nhân có tay nghề lâu năm. Với những bức tượng được điêu khắc một cách công phu bằng những hình ảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng đã khiến nhiều du khách thích thú vì vừa có thể xem lại những kỉ niệm khi đi du lịch lại vừa có thể có được những vật trang trí đẹp mắt và độc đáo. Dưới đây là một vài hình ảnh bạn có thể tham khảo.



Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau nếu như bạn muốn có được những món quà lưu niệm độc đáo và đẹp mắt nhé!
Hotline: 0165 474 6898
Fanpage: https://www.facebook.com/danaluuniem/?fref=ts
Email:nguyenviettrong2004@gmail.com