Ngắm nhìn Đà Nẵng được thu nhỏ qua các món đồ lưu niệm đặc sắc!


Đà Nẵng luôn là điểm đến có nhiều điểm hấp dẫn du khách bốn phương cả trong và ngoài nước. Đến với thành phố biển mộng mơ này, quý du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cây cầu được thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng ngắm nhìn và lắng nghe tiếng sóng biển chạy dọc theo bên sườn thành phố.


Chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ để lại trong bạn những hình ảnh đẹp cùng những kỉ niệm quý báu. Và đi đâu cũng vậy, những món quà lưu niệm luôn là thứ không thể bỏ qua khi đến du lịch tại địa điểm nào. Những món quà lưu niệm Đà Nẵng sẽ giúp bạn hoài niệm về chuyến đi của mình. Cùng Dana Shop điểm qua một số mô hình lưu niệm độc đáo giúp bạn nhớ về chuyến du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp này!

1. Biểu tượng của Đà Nẵng- những cây cầu!

Hiện nay, mô hình về những cây cầu của thành phố Đà Nẵng qua bàn tay khéo léo của anh Hứa Văn Minh đang gây sốt cộng đồng mạng cũng như du khách đến thăm quan, du lịch tại Đà Nẵng bởi những sản phẩm này được thể hiện vô cùng chi tiết và chân thực, chính là biểu tượng văn hóa đồng thời là thương hiệu của du lịch tại Đà Nẵng. Ý tượng thực hiện những mô hình này của anh xuất phát từ việc nhận thấy người dân ở nhiều nơi rất muốn tận mắt nhìn thấy cho bằng được những chiếc cầu xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng và muốn lưu giữ những hình ảnh lung linh đó nhưng lại chỉ có thể lưu giữ chỉ bằng những bức hình. Chính vì nhận thấy điều đó mà anh Minh đã nảy ra ý tưởng “thu nhỏ” những biểu tượng Đà Nẵng vào trong những món đồ lưu niệm, vừa giúp giới thiệu văn hóa đến du khách lại vừa thúc đẩy du lịch phát triển.




Cùng ngắm nhìn mô hình chiếc cầu quay sông Hàn- biểu tượng của thành phố Đà Nẵng được anh Minh tái hiện sống động qua mô hình bằng những chiếc tăm tre như thế nào nha!


Như mọi người có thể nhìn thấy, cây cầu anh Minh đang cầm trên tay được tái hiện theo từng đường nét chi tiết nhất theo mô hình cầu quay sông Hàn thật của Đà Nẵng và chiếc cầu này hoàn toàn có khả năng xoay được như các bạn có thể thấy, với bàn tay khéo léo của mình, anh đã tạo ra được một sản phẩm đầy ý nghĩa!

Ngoài ra anh còn thực hiện mô hình cầu Rồng cũng chân thực, không kém phần bắt mắt khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi và muốn sở hữu ngay cho mình một mô hình hoàn mỹ như vậy!


Có thể thấy, thành phố của những cây cầu đã được thể hiện sống động thông qua các mô hình thu nhỏ đầy độc đáo của anh Minh. Những món đồ lưu niệm này hiện đang được gia công sản xuất thủ công và bày bán ở những cửa hàng quà lưu niệm đà nẵng Dana . Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều món quà lưu niệm Đà Nẵng tại website: https://doluuniemdana.blogspot.com/ và nếu có nhu cầu hãy nhắc máy gọi ngay đến số 0165 474 6898 để được tư vấn và hỗ trợ để tìm được những món quà lưu niệm ý nghĩa cho người thân và bạn bè!

2. Một số mô hình khác cũng hấp dẫn không kém!


Ngoài những mô hình thu nhỏ của những cây cầu rực rỡ thì những sản phẩm được thực hiện thủ công qua bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ cũng được nhiều du khách nước ngoài yêu thích và chọn mua. Điển hình là một số mẫu sau, các bạn có thể tham khảo thêm:


Mòn đồ vô cùng nhỏ xinh nhưng có một sức hút to lớn!
Món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thương yêu.


Mô hình cậu bé cùng chiếc đàn piano xinh xắn, đáng yêu rất được lòng du khách!










0 Nhận xét: