4 Địa điểm mua sắm lý tưởng không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.



Khi đến tham quan, du lịch ở bất cứ địa điểm nào thì việc tìm kiếm cho mình những địa điểm mua sắm để thoải mái lựa chọn,thuận tiện cho việc mua hàng hóa là điều mà Dana Shop chắc hẳn rằng ai cũng mong muốn và chính từ lý do này mà hôm nay, Shop đồ lưu niệm tại Đà Nẵng Dana muốn gợi ý cho quý du khách top 6 địa điểm mua sắm lý tưởng cho bạn thỏa sức mua sắm, không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố của những cây cầu này!


1. Chợ Cồn- Chợ truyền thống Đà Nẵng.

Chợ Cồn Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm ngay gần với siêu thị Big C, quý khách có thể dễ dàng tham quan 2 cả 2 địa điểm mua sắm sầm uất này mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Địa chỉ chính xác của Chợ Cồn là số 318 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu – Đà Nẵng.

Chợ Cồn
Chợ Cồn được xây dựng lại gồm có 3 tầng khang trang với tổng diện tích là 14.000 m² và có tên gọi chính thức là Trung tâm Thương nghiệp Đà Nẵng được đặt vào năm 1984. Tuy nhiên người dân thành phố Đà Nẵng vẫn quen gọi là “Chợ Cồn” thay vì tên chính thức này. Hàng hoá ở chợ vô cùng phong phú và đa dạng với đầy đủ các mặt hàng từ phổ thông đến hàng cao cấp theo cả phương thức bán sỉ và lẻ.


Khách hàng chủ yếu của Chợ Cồn hiện này là các thương nhân, là sự trao đổi mua bán của người dân thành phố Đà Nẵng với số lượng giao dịch mỗi ngày là rất lớn và tần suất diễn ra các giao dịch thường xuyên và trở nên nhộn nhịp nhất vào những giờ cao điểm như những buổi chiều tan tầm.Đây còn là điểm tham quan hấp dẫn đối với những ai một lần ghé thăm, du lịch tại Đà Nẵng.

2. Chợ Hàn


Được xây dựng thoáng đãng gần bên bờ sông Hàn với bốn mặt quay ra bốn đường phố chính là Trần Phú, Bạch Đằng, Hùng Vương và Trần Hưng Đạo. Các hoạt động của chợ Hàn đã diễn ra vô cùng đông đúc ngay từ những năm 1940 với nét nổi bật của chợ chính là thực phẩm tươi sống cùng các gian hàng mắm – món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người dân Việt Nam.

Chợ Hàn khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa từ giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách cho đến các món đồ lưu niệm độc đáo, ý nghĩa… đặc biệt chợ Hàn còn nổi tiếng với các loại thực phẩm như những món hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng khác có thể kể đến như những gian hàng mắm, hàng khô mà khách đến du lịch Đà Nẵng  thường không thể bỏ qua mà phải mua về làm quà cho người thân và bạn bè của mình. Về các loại bao bì, nhãn mác và ngày sử dụng đã được ban quản lý của chợ kiểm tra và niêm yết giá trên từng sản phẩm. Văn minh thương mại ở đây khá tốt, không có tình trạng chèo kéo, mồi chài hay cân thiếu, gian lận…

3. Chợ Siêu thị Đà Nẵng

Chợ siêu thị hay còn gọi là siêu thị Bài Thơ
Chợ Siêu thị Đà Nẵng là một công trình thuộc Trung tâm Thương mại Đà Nẵng nằm ở địa chỉ số 46 Điện Biên Phủ , quận Thanh Khê ,TP Đà Nẵng. Chợ siêu thị là một trong những chợ lớn của thành phố Đà Nẵng với lối kiến trúc hiện đại , rộng rãi rất thuận tiện trong việc giao lưu buôn bán và cũng là một địa điểm tham quan du lịch lý tưởng cho du khách.


Với cơ sở hạ tầng rất tiện nghi, chợ được phân tầng chức năng theo hướng văn minh thương mại. Siêu thị dành hẳn tầng hầm để làm khu vực gửi xe cho khách,  có tổng cộng 12 thang cuốn, 1 thang máy và 1 thang hàng được bố trí hợp lý nhằm phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng và thương nhân ở chợ. Với tổng cộng là 493 ki-ốt, các tầng kinh doanh được sắp xếp hợp lý, chuyên nghiệp thành những phân khu kinh doanh theo các ngành hàng cụ thể như: ngành hàng thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, đặc sản và cả  khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… tạo thuận lợi nhất cho khách hàng vào mua sắm . Đây là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch thành phố biển Đà Nẵng ghé tham quan và mua sắm.

4. Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng


Đây là Co.opMart đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, là siêu thị thứ 44 trong hệ thống và là dự án ra đời từ liên doanh giữa Saigon Co.op – VDA Đà Nẵng. Địa chỉ siêu thị chi nhánh Đà Nẵng nằm ở số 478 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Co.opMart Đà Nẵng được thiết kế theo hướng văn minh, hiện đại kết hợp với các loại hình thương mại dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Đà Nẵng đồng thời cũng là địa điểm vui chơi giải trí mua sắm tuyệt vời của khách du lịch tại Đà Nẵng.


Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng với tổng diện tích lên đến 13.000 m2 bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Co.opMart Đà Nẵng kinh doanh trên hơn 30.000 mặt hàng khác nhau. Trong đó 90% là hàng sản xuất tại Việt Nam thuộc các ngành hàng như thực phẩm công nghệ, đông lạnh hay ngành hàng thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chín; ngành hàng hóa mỹ phẩm; thời trang dệt may; đồ dùng gia đình, hàng gia dụng…Đồng hành cùng với Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng hiện nay là những thương hiệu nổi tiếng gắn bó với hệ thống Co.opMart trên toàn quốc như: Trung tâm Bowling 388; nhà sách Fahasa, không thể thiếu đó là cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, KFC; thời trang Jonhhenry, Mattana, Blue Exchange, Maxxstyle; nhãn hàng trang sức vàng bạc PNJ; siêu thị nội thất VHOME và cả các show room Mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kiếng với nhiều thương hiệu uy tín,…Là địa điểm lý tưởng dành cho người dân Đà Nẵng nói riêng và cho khách du lịch Đà Nẵng nói chung đến vui chơi giải trí.


Trên đây là top 4 địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và ở mỗi chuyến đi chúng ta đều mong muốn có gì đó mang về như một kỷ niệm và chính những món đồ lưu niệm sẽ giúp bạn thực hiện được những mong muốn đó. Dana- Shop đồ lưu niệm đà nẵng rất mong được phục vụ nhu cầu mua sắm các mặt hàng quà lưu niệm tại đà nẵng, mọi thắc mắc quý du khách có thể gọi ngay đến số điện thoại 0165 474 6898 hoặc truy cập ngay vào website https://doluuniemdana.blogspot.com/ để tìm hiểu thêm về chúng tôi. Chúc bạn có chuyến đi an lành!

0 Nhận xét: