La cà, mang về những món quà lưu niệm Đà Nẵng cực chất!



Bạn là người rất thích đi du lịch? Bạn thích tìm mua những món quà lưu niệm siêu chất tại những điểm mà mình đi qua? Bạn đang có dự định ghé thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp để nghỉ ngơi và thêm vào bộ sưu tập của mình những món đồ lưu niệm đà nẵng cực chất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn la cà mọi ngóc ngách của thành phố biển xinh đẹp này để có được những sản phẩm ý nghĩa nhất!


1. Những món quà lưu niệm đà nẵng được du khách “ lùng sục” nhiều nhất!

Nói đến thành phố của những cây cầu thì du khách bốn phương khá là phấn khởi với những sản phẩm thuộc nhóm hàng thủ công tại đây. Các mặt hàng thủ công, mỹ nghệ bán rộng rãi ở khắp các nẻo đường, đặc biệt, nếu bạn ghé thăm Phố Cổ Hội An- thành phố Hội An- gần ngay với thành phố Đà Nẵng với chỉ hơn 30 phút lái xe thì bạn hoàn toàn có thể bắt gặp được những món đồ lưu niệm dọc trên các tuyến đường đi bộ, những tấm thiệp được thiết kế lạ mắt, độc đáo khá được lòng các vị khách du lịch ghé thăm địa điểm này.


Ngoài ra, những du khách khi có ý định đến du lịch, nghỉ mát tại thành phố Đà Nẵng thường sẽ lên lịch cho cả chuyến đi thăm phố cổ Hội An để được ngắm nhìn khung cảnh về đêm rực rỡ ánh đèn của những chiếc đèn lồng được gia công một cách tinh xảo và tỉ mĩ nhất. Những sản phẩm đặc trưng của thành phố Hội An như lồng đèn, đồ gốm mỹ nghệ hay những tấm thiệp độc đáo,... các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chúng tại các shop đồ lưu niệm ở Đà Nẵng.



Nắm bắt được nhu cầu của du khách ghé thăm nơi đây nên rất nhiều shop đã nhập những sản phẩm đặc sắc đó trực tiếp từ Hội An về để du khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm và chọn mua cho mình những món đồ thật ưng ý. Tại các shop quà lưu niệm này thì quý du khách cũng có thể tìm kiếm thêm rất nhiều các món quà lưu niệm ý nghĩa mà không kém phần độc đáo mang đậm dấu ấn của thành phố biển mộng mơ như những bức tranh vẽ, ly, những bộ tách trà, đĩa có in phong cảnh của những địa điểm nổi bật ở Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn hay cầu Trần Thị Lý, bảo tàng điêu khắc Chăm cùng với rất nhiều các địa danh nổi tiếng khác.

2. Địa điểm nào được du khách ghé thăm nhiều và truyền tai nhau mỗi khi về nước?



Những của hàng Giftshop với những sản phẩm nhỏ nhắn, đáng yêu cùng với những món đồ đậm nét đà nẵng từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của những tín đồ đam mê du lịch đồng thời thích sưu tầm, chọn mua những món quà độc đáo cho người thân và bạn bè trong mỗi chuyến đi.

Hiện nay, tại thành phố được mệnh danh “thiên đường du lịch” thì các shop đồ lưu niệm ở Đà Nẵng mộc lên khá nhiều và hầu hết là mỗi shop sẽ chuyên về một mặt hàng lưu niệm nào đó và du khách cũng có thể dễ dàng tìm được những shop hàng lưu niệm này ngay tại khách sạn mình ở, nếu muốn có được trải nghiệm phong phú hơn nữa, du khách có thể lựa chọn ghé thăm những khu chợ có bán nhiều các mặt hàng lưu niệm cũng rất thú vị nhưng hãy lưu ý là bạn nên biết cách trả giá để có được món đồ yêu thích với giá cả phải chăng nha.



Theo tìm hiểu thì đa phần các du khách đến du lịch tại thành phố Đà Nẵng thì sẽ tìm thông tin về các shop tổng hợp các mặt hàng lưu niệm đặc trưng của thành phố để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được món đồ mà mình ưng ý và hơn hết là được biết đến nhiều món đồ lưu niệm mà mình hoàn toàn chưa nghĩ tới hay đang tìm kiếm nhưng lại không biết phải mua ở đâu và https://doluuniemdana.blogspot.com/ chính là địa chỉ website được nhiều khách hàng lựa chọn, ghé thăm để tìm mua những món đồ lưu niệm độc đáo, đặc sắc nhất cho chuyến đi của mình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0165 474 6898 để nhận được sự tư vấn tốt nhất hay để được chia sẻ về những kinh nghiệm khi ghé thăm du lịch tại thành phố xinh đẹp- nơi chúng tôi sinh ra và lớn lên. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều bình an!


1 nhận xét: