Ghé thăm Việt Nam - Không thể bỏ qua những món quà lưu niệm đặc trưng này!


Thành phố du lịch biển Đà Nẵng là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi để có được những trải nghiệm mới và cũng là thiên đường của những món quà lưu niệm đặc sắc không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Rất nhiều du khách bị choáng ngợp với vẻ đẹp hùng vĩ của thành phố cũng như vô cùng thích thú với những món đồ lưu niệm được bày bán tại các cửa hàng quà lưu niệm Đà Nẵng hay các địa phương sản xuất các sản phẩm lưu niệm hết sức tinh tế và đẹp mắt. Bài viết này, Dana Shop xin giới thiệu đến du khách một số món quà lưu niệm được hầu hết các du khách lùng sục để tìm mua về làm quà cho mọi người.

1. Những món quà lưu niệm gốm sứ sang trọng

Nhắc đến gốm sứ chúng ta không thể không nhắc đến làng gốm Bát Tràng vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Du khách khi đến du lịch tại đất nước Việt Nam thân thương cũng mong muốn được chiêm ngưỡng những tuyệt tác được nhào nặng một cách tinh tế từ những bàn tay nghệ nhân tài ba và mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Những món quà lưu niệm gốm này cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Quý du khách có thể tham khảo một số mẫu gốm được nhiều tìm mua nhiều nhất sau:
Những bộ tách trà gốm như thế này được các du khách đặc biệt ưa thích và là lựa chọn số một trong danh sách các món đồ lưu niệm không thể bỏ qua của họ.
Những mẫu bình được làm bằng gốm sứ và được các nghệ nhân tô điểm bằng những hoa văn đậm nét Việt Nam cũng được lòng du khách ghé thăm.
Và ngoài ra những sản phẩm từ gốm nhiều màu sắc như thế này cũng được tìm mua từ du khách trong nước cho đến du khách quốc tế.

2. Những chiếc nón lá cũng là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa

Những chiếc nón lá được cho vào danh sách những món quà lưu niệm đậm chất Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng bởi chiếc nón lá chính là một công cụ không những giúp che nắng, che mưa mà còn có thể dùng để làm quạt tay hay để giấu đi gương mặt, nụ cười dưới chiếc nón ấy góp phần tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng cho người phụ nữ. 

Chiếc nón lá tượng trưng cho vẻ đẹp thùy mị của người phụ nữ Việt Nam và chính nét đẹp đó đã làm cho du khách bị ấn tượng và muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc nón tuyệt vời mà chỉ Việt Nam mới có ấy. Và nhắc đến nón lá không thể nhắc đến thành phố Huế mộng mơ với những làng nón vô cùng lâu đời.
Cùng ngắm nhìn những mẫu nón lá được nhiều du khách chọn mua nhất trong chuyến hành trình của mình:
Nón lá tuyền thống Việt Nam






Những chiếc nón lá truyền thống trơn một màu trắng sữa được du khách ưu tiên.
Nón lá vẽ nghệ thuật







Ngoài ra, những chiếc nón lá được thêm thắt, tô điểm bằng những bức họa cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

3. Shop quà lưu niệm tại Đà Nẵng

Để có thể tìm mua được những món quà lưu niệm trên không nhất thiệt bạn phải đến tận làng gốm Bát Tràng để mua được những món đồ gốm độc đáo hay vào đến thành phố Huế để tìm mua những chiếc nón lá xinh tươi. Những sản phẩm nói trên đã được chúng tôi hợp tác cùng với những xưởng sản xuất tận gốc để mang đến những sản phẩm thật nhất, tốt nhất đến với khách hàng ngay tại thành phố Đà Nãng. 
Quý khách hàng hoàn toàn có thể ở ngay tại địa điểm lưu trú của mình, tìm kiếm những sản phẩm mà mình ưu thích và gửi ngay thông tin cho chúng tôi tại trang web: http://doluuniemdana.blogspot.com/ hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 01203088215 để được tư vấn.
Chúc quý khách hàng chọn mua được những món quà ý nghĩa cho chuyến đi của mình

0 Nhận xét: