SALE TOÀN BỘ SẢN PHẨM TRONG DỊP LỄ 20/10!

Quý khách hàng thân mến, nhân dịp lễ 20/10 nhầm tri ân quý khách hàng thời gian qua đã ủng hộ Dana Shop, chương trình "SALE TOÀN BỘ SẢN PHẨM TRONG DỊP LỄ 20/10!" sẽ được bắt đầu vào ngày 19/10 cho đến hết ngày 21/10 áp dụng cho tất cả các mặt hàng đồ lưu niệm mà Shop hiện đang bày bán cũng như giảm giá cho các đơn hàng được đặt vào thời điểm nói trên dành cho mọi đối tượng khách hàng, hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những món hàng mà bạn ưng ý nhất!

1. Các sản phẩm đồ lưu niệm đang có mặt tại Dana Shop

Các mặt hàng Dana Shop kinh doanh bao gồm các sản phẩm đồ lưu niệm như nón lá, lồng đèn, điêu khắc và gốm sứ. Các mặt hàng này đa phần được nhập chủ yếu từ các xưởng sản xuất hay trực tiếp từ các nghệ nhân độc lập. Vào dịp lễ 20/10 vô cùng ý nghĩa này, Dana Shop sẽ tổng giảm giá cho tất cả các mặt hàng nói trên. Cùng theo dõi một số món đồ lưu niệm đặc sắc mà Shop đang có qua video dưới đây.


Dana Shop cam kết sẽ giảm giá toàn bộ sản phẩm đồ lưu niệm với các mức giảm tùy thuộc vào loại hình sản phẩm khác nhau từ 10%, 20% cho đến 50%. Đặc biệt, nếu khách hàng là nữ đặt hàng vào thời gian khuyến mãi của Shop sẽ được tặng kèm thêm các món quà lưu niệm nhỏ nhắn, xinh xắn khác. Một số món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ vào ngày lễ ý nghĩa này.


  1. Khi mua hàng với hóa đơn bất kỳ quý khách sẽ được tặng kèm một tấm thiệp 3D vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Có rất nhiều mẫu khác nhau được đính kèm theo đơn hàng một cách ngẫu nhiên.  
    Thiệp in 3D đẹp mắt và độc đáo.
  2. Với hóa đơn trên 1 triệu quý khách hàng sẽ nhận được những chậu hoa nhỏ xinh, làm đẹp cho không gian nhà ở hay phòng ngủ của mình. Hoa luôn được tượng trưng cho một chút gì đó lãng mạn và dịu dàng, tươi đẹp cũng như nét xinh đẹp, dịu hiền của người phụ nữ vậy.
    Những chậu hoa nhỏ xinh làm không gian thêm tươi mới.
  3. Với những đơn hàng có trị giá lớn trên 5 triệu đồng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ tại các siêu thị, trung tâm mua sắm .
    Phiếu mua hàng trị giá 500.00 vnđ.


2. Làm thế nào để rinh những món đồ lưu niệm về với mức giảm giá trên?

Để có thể tham gia chương trình "SALE TOÀN BỘ SẢN PHẨM TRONG DỊP LỄ 20/10!" này, quý khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác vô cùng đơn giản đó chính là truy cập vào website của chúng tôi tại đây , tìm hiểu về những sản phẩm của chúng tôi để tìm ra sản phẩm mà quý khách hàng có nhu cầu và mong muốn đặt hàng.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 01203.088.215

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thông tin các sản phẩm đang được bày bán ở Shop tại fanpage của  Dana Shop.

fanpage chính của Dana Shop

Quý khách hàng đặt biết lưu ý là trong suốt quá trình diễn ra chương trình, các sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi với mức giá dịch vụ giao hàng được giảm đến 50% và được áp dụng phương thức thanh toán Ship CODE- nhận hàng mới thanh toán nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Dana Shop.

CHÚC TOÀN THỂ CHỊ EM PHỤ NỮ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI CÓ MỘT NGÀY 20/10 THẬT TRỌN VẸN VÀ NHIỀU Ý NGHĨA !!!








0 Nhận xét: