Hàng loạt đồ lưu niệm đua nhau hạ giá chào đón tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nếu như trong tháng mười vừa qua- tháng dành cho những người phụ nữ xinh đẹp Dana Shop đã dành nhiều phần quà hấp dẫn dành cho phái đẹp thì trong tháng mười một này, Dana Shop cũng không quên dành tặng những món quà ý nghĩa cũng như những ưu đãi cực khủng cho ngày 20/11- Ngày nhà giáo Việt Nam để tri ân những người lái đò thầm lặng đã chở che cho biết bao thế hệ học trò sang sông.

nhớ mãi công ơn thầy cô


Không phải tự nhiên mà những người thầy, người cô được vinh danh là “những kỹ sư tâm hồn” và nghề nhà giáo không phải đơn giản mà được gọi là “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Thật vậy, từ xa xưa đến nay đã có biết bao Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo ưu tú và hàng triệu người thầy, người cô khác- những người đang mang trong mình bao nhiêu là tâm huyết, bao nhiêu là trí tuệ, không quản ngày đêm gian khổ, khó khăn để cống hiến hết mình cho sự nghiệp “ trồng người”. Lại nói ở một đất nước có truyền thống hiếu học, tôn sự trọng đạo như Việt Nam thì những người giáo viên ấy luôn được coi trọng. Ngày 20/11 đã trở thành ngày tri ân thầy cô và cứ đến ngày này là mỗi chúng ta luôn nhớ về những người thầy, người cô đã từng dạy dỗ mình,điều này như đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên trong mỗi chúng ta.

chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Để tri ân khách hàng trong ngày lễ tràn đầy ý nghĩa này, Dana Shop thực hiện chương trình giảm giá cho hàng loạt những món đồ lưu niệm của shop áp dụng từ ngày 18/11 đến hết ngày 28/11/2017. 

1. Một số mặt hàng lưu niệm đang được khách hàng ưa chuộng tại Shop :


  • a) Nón lá: Những chiếc nón lá đầy màu sắc kèm những họa tiết sinh động, chân thực, gần gũi của người dân Việt Nam luôn được du khách ưa thích và lựa chọn làm quà lưu niệm cho người thân và bạn bè khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Và mặt hàng này đang được giảm giá đến 30% trong dịp lễ 20/11. Dưới đây là một số mẫu nón lá đang bán chạy nhất trong tháng 10 vừa qua:

nón lá thêu tay
 Những mẫu nón lá thêu tay luôn được lòng du   khách ghé thăm.
nón lá vẽ tay
Những mẫu nón vẽ tay cũng nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng của Shop.








  • b) Gốm sứ: Mặt hàng gốm sứ tuy khó là kén khách nhưng cũng góp mặt trong danh sách này bởi mức độ tìm mua của du khách khi ghé thăm thành phố biển. Những mẫu gốm sứ này luôn mang lại cảm giác tinh tế và mỗi tác phẩm được người nghệ nhân gửi gắm một thông điệp, chứa đựng một ý nghĩa khác nhau, chính vì điều này mà mặc dù số lượng bán ra là không nhiều nhưng mỗi tác phẩm được bán ra lại nhận được rất nhiều sự yêu thích. Mặt hàng đang được Shop ưu tiên giảm đến 35% cho những du khách mong muốn sở hữu một món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa này. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu gốm sứ đẹp, độc đáo dưới đây.

















Những bộ tách trà cùng với những chiếc đèn tinh dầu được làm từ gốm sứ với thiết kế dành tặng riêng cho quý thầy cô giáo đang là sản phẩm bán chạy nhất tại Dana Shop.

c) Lồng đèn: Những mẫu lồng đèn tại Shop chưa bao giờ hạ nhiệt cả và đây cũng là mặt hàng được shop cập nhật mẫu mã thường xuyên nhất và nhập hàng về liên tục để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Những mẫu lồng đèn hot hòn họt này đang được giảm 25% trên mỗi sản phẩm chỉ trong dịp lễ Nhà giáo Việt Nam, nhanh tay đặt hàng nhanh nào mọi người!

lồng đèn thả gỗ
            lồng đèn Hội An


lồng đèn nhiều sắc màulồng đèn trang trí nhà           

Những mầu lồng đèn nhiều màu sắc và kiểu dáng cùng phong cách khác nhau thu hút ánh nhìn và sự yêu mến của quý khách hàng trong và ngoài nước.

2. Ưu đãi kèm theo


Ngoài ra, khi mua các sản phẩm lưu niệm tại Dana Shop quý khách hàng còn được nhận một số ưu đãi sau:

        - Khi mua bất kỳ món hàng nào tại Dana Shop quý khách hàng đều sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

       - Với hóa đơn trên 500.000 đồng quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay một mã đổi thưởng/ voucher giảm giá đến 30% cho lần mua hàng sau.

       - Với hóa đơn trên 1 triệu, quý khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 100.000 tại các siêu thị trên toàn quốc.

Đặc biệt, nếu người đặt hàng có thể chứng minh mình là giáo viên hay người làm công tác giáo dục thì Shop sẽ giảm ngay 50% trên hóa đơnmiễn phí vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc nhầm tri ân công sức của những người đang nổ lực cống hiến sức mình cho thể hệ tương lại của đất nước.

quà tặng nhân ngày 20/11

Cứ mua là có quà mang về nhà! Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay nhắc máy gọi ngay đến đường dây nóng 01203.088.215 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Cùng hưởng ứng chương trình tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam của Dana Shop và rinh về nhà những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay dành tặng cho quý thầy cô thân yêu của mình nào! Truy cập vào website của shop để cập nhật thêm thông tin về chương trình và các sản phẩm đang hot tại Shop!






0 Nhận xét: