Chiêm ngưỡng những món đồ lưu niệm của người nghệ nhân Handmade.

Thành phố biển Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và thu hút khách du lịchchính  bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng lãng mạn cùng với đó là sự sôi động nhộn nhịp hòa với  những con người vừa thân thiện đôn hậu lại vừa vô cùng mến khách.



Trước khi đến du lịch tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này, tốt nhất mọi người nên tham khảo, cập nhật thông tin về những địa điểm ăn uống hay lưu trú, các điểm thuê xe,…để chuyến đi được diễn ra đúng với những lịch trình mình đã đề ra.Và hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những món quà lưu niệm khi ghé thăm du lịch tại đây.

1. Hàng thêu ren, hàng thủ công, mỹ nghệ - Món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa.


Tại Đà Nẵng thì các mặt hàng thêu ren được gia công hoàn toàn bằng tay tuy không phải là mặt hàng được nhắc đến đầu tiên nhưng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được món đồ này tại các cửa hàng đồ lưu niệm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tại các cửa hàng, bạn sẽ bắt gặp những bức tranh thêu tay vô cùng cầu kì hay những chiếc khăn tay vô cùng xinh xắn và điệu đà, những chiếc khăn trải bàn độc lạ. Bên cạnh đó còn có các wrap chuyên bọc ghế sofa trông rất trang nhã mà không hề đơn điệu, những tấm đế lót ly hay những tách trà, chai lọ cũng góp mặt trong danh sách này.



Nổi tiếng tại Đà Nẵng phải kể đến những bức tranh thêu tỷ mĩ từng đường kim mũi chỉ về núi Ngũ Hành Sơn, thiên đường Bà Nà hay phố cổ Hội An. Những tác phẩm này đều rất được lòng du khách và được chọn mua về làm quà lưu niệm nhiều nhất khi đến thăm Đà Nẵng.

Mỗi bức tranh thuê đều ẩn chứa vô vàn những tình cảm mến khách của người nghệ nhân đồng thời qua những bức tranh thêu tay này muốn gửi gắm một chút hình ảnh xinh đẹp của thành phố biển mộng mơ vào tâm trí du khách, để lại chút kỉ niệm trong lòng du khách ghé thăm. Những bức tranh là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè hay chỉ đơn giản là món quà lưu niệm về trang trí thêm cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

2.Tranh vẽ, những bức ảnh chụp phong cảnh là món đồ lưu niệm gợi ý thứ 2 dành cho bạn.


Các tảc phẩm tranh vẽ hay những bức ảnh phong cảnh sẽ đem đến cho du khách cái nhìn tổng quan, chi tiết hơn về từng vẻ đẹp, từng khoảnh khắc lung linh của “thành phố của những cây cầu”. Qua ánh nhìn tinh tường của người họa sĩ, các nhiếp ảnh gia, những góc nhìn đẹp nhất sẽ được phản ánh chân thực nhằm mang đến cho du khách những tác phẩm tinh tế nhất về nét đẹp Đà Nẵng. Để những ai khi được chiêm ngưỡng chúng đều phải thót lên rằng Đà Nẵng sao đẹp đến vậy.



Và một lần nữa những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những cảnh đẹp động lòng người của Đà Nẵng như sông Hàn, Cổ Viện Chàm,… được các nghệ nhân khắc họa rõ nét qua các thể loại tranh như tranh sơn dầu, sơn mài,.., phong phú,đa dạng cả về kích cở cũng như chất liệu. Những món quà lưu niệm này cũng không kém phần tinh tế và ý nghĩa. Ngoài ra, những bức ảnh chụp, những bộ ly tách hay tranh vẽ về những cây cầu bắt qua sông Hàn, cầu Tình Yêu, bảo tàng Chăm, Bà Nà hills hay đơn giản chỉ là in hình những nhân vật nổi tiếng, đang được nhiều người mến mộ cũng là mặc hàng được bày bán nhiều và dễ dàng tìm thấy tại một tiệm quà lưu niệm bất kỳ tại đây.

3.Quà lưu niệm từ các địa phương khác, những vùng lân cận.


Khi chọn Đà Nẵng làm địa điểm du lịch của mình, chắc hẳn mọi người cũng tìm kiếm những điểm đến lân cận làm đa dạng điểm đến của chuyến đi, cụ thể  ở đây chính là thành phố Hội An, thành phố Huế mộng mơ sát gần thành phố biển Đà Nẵng. Những địa phương trên cũng có rất nhiều sản phẩm lưu niệm đặc sắc được du khách ưa thích nhưng nhiều du khách lại không có đủ thời gian để đi thăm quan các thành phố trên nên Đà Nẵng cũng cung cấp thêm các mặt hàng đặc trưng của các vùng lân cận để du khách dễ dàng chọn mua hơn. Ở Đà Nẵng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy kẹo mạch nha nổi tiếng Quãng Ngãi hay tôm chua Huế ngon không cưỡng lại được,…Và không ở đâu xa, các bạn có thể đến ngay những khu chợ nổi tiếng của Đà Nẵng như Chợ Cồn, Chợ Hàn để mua được những mặt hàng nếu trên. Ngoài ra bạn cũng có thể mua chúng tại các triễn lãm hay hội chợ du lịch Đà Nẵng- đây đều là những địa điểm lý tưởng cho việc mua sắm.


Dana Shop chúc các bạn có một chuyến đi ý nghĩa và hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc chọn mua quà lưu niệm tại Đà Nẵng nhé.Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 01203.088.215 để được hỗ trợ và tư vấn.

0 Nhận xét: