Chuẩn 5 cửa hàng lưu niệm tại Đà Nẵng


Đà Nẵng vinh dự được cho là một thành phố đáng sống! Quả thật đúng là như vậy! Nếu như đã từng một lần được đặt chân tới thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này,chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy có điều gì đó rất riêng mà chỉ ở thành phố này mới có. Nhịp sống nơi đây vừa hiện đại,luôn căng tràn sức sống vừa cho ta cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Dana Shop hoà mình vào những không gian mơ mộng của Bà Nà Hills vốn đã được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khu làng Pháp độc đáo, khu công viên giải trí Asia Park đầy màu sắc,... Vậy sao ta không lưu giữ những kỉ niệm, những không gian tuyệt đẹp đó bằng những tấm ảnh hay những món đồ lưu niệm? Bài viết dưới đây, Dana Shop muốn chia sẻ 6 Shop bán đồ lưu niệm đẹp mà giá lại hạt dẻ cho mọi người cùng tham khảo ạ! 



1. Shop đồ lưu niệm Danang Souvenirs & Cafe


Nếu bạn muốn tìm mua một món quà lưu niệm đẹp đồng thời có một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi lang thang khắp các phố phường của mình thì Danang Souvenirs & Cafe chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Cửa hàng đồ lưu niệm này mang phong cách mở vô cùng phóng khoáng và mang trong mình sức sống trẻ tiềm ẩn. Đến đây dừng chân và thưởng thức một ly cà phê thơm ngon hay những món đồ uống quen thuộc khác như sinh tố, sữa chua,... là một ý tưởng tuyệt vời. Ngoài ra ở đây rất gần khu vực trung tâm nên rất thuận tiện cho những ai đang đi loanh quanh, tìm kiếm cho mình những góc riêng và tìm kiếm một nơi có những món đồ lưu niệm đẹp. Không gian ở cửa hàng đồ lưu niệm này vào ban ngày mang lại cho ta cảm giác yên bình và thoải mái còn về đêm thì lại vô cùng lung linh bởi những ánh đèn vàng rực rỡ. Dường như không gian sinh động này được lấy làm nền trưng bày cho những sản phẩm, những món đồ lưu niệm đang được bày bán tại đây vậy. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc túi đáng yêu hay những chú thú nhồi bông hay những chiếc mũ cá tính,... và có một điều quan trọng nữa đây chính là những món đồ lưu giữ những cảm xúc, những khoảnh khắc cho chuyến đi của bạn tại thành phố biển xinh đẹp.



2. Cửa hàng lưu niệm ChamStone- Đá Chàm


Nếu bạn yêu thích những món quà lưu niệm xinh đẹp nhìn thấy ở những khu du lịch sầm uất như Asian Park hay Bà Nà Hills,.. mà lúc về lại quên mua thì cũng đừng quá lo lắng nha. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng đồ lưu niệm ChamStone- đây chính là đối tác chiến lược của nhiều hệ thống hàng lưu niệm nói trên. Đá Chàm luôn cho ra thị trường những mẫu hàng đa dạng với số lượng lớn mỗi năm. Tại các cửa hàng của ChamStone bạn sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn giữa núi đồ lưu niệm đậm chất Đà Nẵng, từ những món đồ dễ thương cho đến những món đồ tâm linh,... Nếu là một tín đồ của thời trang thì nơi đây chính là điểm lý tưởng cho bạn đấy nhé. Đá Chàm được đánh giá tốt về cả chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý, phục vụ chu đáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dạo chơi, mua sắm tại đây.



3. Cửa hàng đồ thủ công Rita handmade- Hoa giấy Đà Nẵng


Nếu bạn là tín đồ của những món đồ được làm thủ công vô cùng tinh tế, độc đáo và đẹp mắt thì Rita handmade sẽ là điểm đến khá ổn dành cho bạn. Bạn sẽ phải miệng chữ A mồm chữ O trước những bông hoa giả mà còn sinh động hơn cả hoa thật khi ghé thăm cửa hàng này. Những bông hoa được bày bán ở đây trông rất thực từ cánh hoa, lá, cành cho đến màu sắc có thể nói là khá hoàn hảo. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác được đắm mình vào một rừng hoa tươi mới hay thực tế hơn chính là một chợ hoa vô cùng phong phú. Điều đặc biệt ở đây chính là chợ hoa của những bông hoa được làm handmade vô cùng công phu. Nếu muốn tạo cho mình một kỷ niệm khó quên khi ghé thăm Đà Nẵng thì địa điểm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tự tay làm cho mình hay cho những người thân, bạn bè của mình những bó hoa, chậy hoa xinh tươi một cách đơn giản và sáng tạo nhất. Món quà lưu niệm rất ý nghĩa dành tặng cho mọi người hay tặng cho chính bản thân mình đấy. Giá cả ở đây được xem như không thành vấn đề nếu đã đem lại cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ phải không nào?



4. Shop đồ lưu niệm Đô Đô Papercraft Đà Nẵng.


Bạn sẽ vô cùng thích thú nếu như đơn giản vào một buổi dạo phố nào đó và tình cờ bước vào một cửa hàng đồ lưu niệm chỉ toàn là những mô hình bằng giấy dễ thương, đáng yêu trước mắt mình. Cửa hàng Đô Đô Papercraft chuẩn là một lựa chọn hay ho cho bạn. Shop không quá cầu kỳ cũng không quá sang trọng, shop chỉ có một điểm đặc biệt duy nhất đó chính là những mô hình bằng giấy được cắt ghép vô cùng tỷ mỹ và siêu đáng yêu. Những mô hình giấy này được xuất phát từ bộ môn nghệ thuật với bản chất không quá cầu kỳ và cũng chẳng đòi hỏi bạn phải có tay nghề cao gì cả. Những mô hình ở đây sẽ là một lựa chọn phù hợp làm món quà tặng sinh nhật hay một món quà lưu niệm cho chuyến du lịch của bạn đấy. Giá cả của những mô hình này thì là điều bạn cũng chẳng cần bận tâm đến đâu.



5. Cửa hàng lưu niệm Vỏ Ốc Biển.


Đến thăm thành phố biển xinh đẹp này thì Vỏ Ốc Biển có thể là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn để tìm kiếm hương vị biển khơi mang lại. Tại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận mình dường như được lạc vào một xứ sở khác nơi có ánh sáng của biển khơi hòa cùng âm hưởng nhịp nhàng của sống biển mà bạn chưa bao giờ được cảm nhận được. Tại Vỏ Ốc Biển được trang trí bởi những bóng đèn được làm từ vỏ ốc trông rất độc đáo và được làm vô cùng tỉ mỉ. Những bóng đèn trang trí đầy sáng tạo này chắc hẳn sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn trở nên đặc biệt và có nét gì đó rất riêng,rất Đà Nẵng. Ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn khác cũng không kém phần tinh tế, ghé Shop để cùng chiêm ngưỡng nhé!.



Bài viết trên đã tổng hợp được 5 cửa hàng đồ lưu niệm bạn có thể muốn ghé thăm khi du lịch tại thành phố Đà Nẵng mộng mơ đấy. Dana Shop cũng muốn chia sẻ thêm về các mặt hàng mình đang bán bao gồm các món đồ lưu niệm từ nón lá, đồ gốm, đồ điêu khắc nghệ thuật cho đến các mẫu lồng đèn Hội An đẹp mắt, tất cả sẽ được giao hàng đến tận nhà chỉ qua một bước đặt hàng ngay tại website của chúng tôi hay có thể đặt trực tiếp tại fanpage của Dana Shop. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng: 01203.088.215. Chúc quý khách có một chuyến đi an lành.

0 Nhận xét: