Cập nhật những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa khi du lịch tại Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu những bãi biển quyến rũ hay những khung cảnh thiên nhiên đẹp mê lòng người mà còn nổi tiếng về những món ăn làm thổn thức bao tâm hồn khách du lịch cùng những món đồ lưu niệm đặc sắc. Những món quà luôn là vật ghi lại dấu ấn quan trọng trong mỗi chuyến đi, vì vậy ở bài viết này, Dana Shop muốn giới thiệu đến tất cả các du khách đang, đã và sẽ ghé thăm "thành phố đáng sống" này những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay chỉ đơn giản để ghi nhớ những khoảng thời gian tuyệt vời nơi đây.



1. Mua quà lưu niệm gì tại Đà Nẵng?


a. Đá Mỹ Nghệ Non Nước- quà lưu niệm đậm chất Đà Nẵng.


Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không thể không ghé thăm, tham quan danh thắng núi Ngũ Hành Sơn và nằm ngay dưới chân núi chính là làng đá mỹ nghệ Non Nước. Những sản phẩm đá mỹ nghệ nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú từ những cái chày cối quen thuộc trong sinh hoạt hằng ngày đến các món đồ trang sức được thiết kế tinh tế và còn cả những vật phẩm đậm chất phong thủy như sư tử đá, đại bằng đá…


Bên cạnh đó là những bức tượng điêu khắc được làm hoàn toàn bằng đá vô cùng tinh xảo. Khi bạn đi du lịch tại Đà Nẵng thì đừng quên mua những vật phẩm nhỏ xinh làm bằng đá về làm quà cho bạn bè và người thân. Các sản phẩm tại đây chỉ có giá từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn, tùy vào sản phẩm lớn nhỏ mà bạn chọn mua.Một mẹo nhỏ dành cho bạn khi có ý định mua quà lưu niệm tại đây đó là hãy đi tham quan và khảo sát giá ở một vài cửa hàng trước khi quyết định đặt mua một món đồ nào đó. Thêm một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nữa là khi mua quà, bạn cũng không nên chọn mua những món đồ quá to vì sẽ cồng kềnh và rất khó di chuyển vì bản chất của đá đã là rất nặng.



Trong trường hợp bạn rất muốn mua món đồ điêu khắc bằng đá đó nhưng ngại về việc thương lượng giá cả hay món đồ quá cồng kềnh sợ bất tiện thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng: 01203.088.215 để được tư vấn rõ nhất về cách thức mua hàng cũng như thanh toán, giao nhận hàng. Dana Shop chuyên các sản phẩm đá mỹ nghệ non nước được nhập trực tiếp từ các xưởng sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức giá cạnh tranh ở đây. Để tìm hiểu thêm về chúng tôi vui lòng truy cập website chúng tôi tại đây.

b. Đồ thủ công mỹ nghệ



Nếu được trải nghiệm tour du lịch gồm Đà Nẵng Hội An và Huế thì bạn cũng đừng quên chọn cho mình một vài sản phẩm đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây điển hình như là nón lá, áo dài hay những chiếc áo thun in chữ yêu cầu vô cùng sinh động và thú vị. Được du lịch thành phố Hội An trọn vẹn một ngày thì sẽ có vô vàn những món đồ lưu niệm hấp dẫn đang chờ bạn chọn mua như những chiếc móc khóa nhiều kiểu dáng,hình ảnh khác nhau, những chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu hay những món đồ trang sức đầy cuốn hút… được bày bán rất nhiều tại thiên đường chợ đêm đường Nguyễn Hoàng thành phố Hội An. Đặc biệt là dù ở Hội An hay cố đô Huế thì bạn cũng sẽ thu thập được cho mình kha khá những món quà lưu niệm nhỏ xinh để dành tặng cho mọi người đấy.

2. Mua đặc sản ẩm thực tại Đà Nẵng


Tiếp theo chúng ta cùng khám phá một số món ăn đặc sản- những món quà cũng không kém phần ý nghĩa cho chuyến đi của bạn.


a. Rong biển Mỹ Khê



Rong biển Mỹ Khê là một món ăn đặc sản mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng. Rong biển Mỹ Khê dài, giòn và có màu xanh nõn.Món đặc sản này khi mua về làm quà thì có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau với hương vị lạ miệng mà lại rất ngon mà còn bổ dưỡng chẳng hạn như nộm, xào thịt, nấu canh hay làm gỏi… Ngoài ra, rong biển Mỹ Khê còn có thể làm nước uống vừa mát vừa bổ rất thích hợp để giải nhiệt cho những ngày hè nắng nóng. Khi chọn mua rong biển Mỹ Khê để làm quà, bạn nên chọn mua loại rong biển đã được sấy khô để vừa dễ bảo quản mà lại dễ dàng di chuyển với mức giá chỉ rơi vào khoảng 500.000 đồng/kg được bày bán tại các siêu thị hay các cửa hàng tại Đà Nẵng.


b. Các loại hải sản khô Đà Nẵng



Đến du lịch tại Đà Nẵng chắc hẳn bạn đã thưởng thức được vô vàn các món ngon từ hải sản tươi sống nơi đây đúng không nào? Những món ngon này bạn có thể hoàn toàn mua về làm quà cho mọi người ở dạng các loại hải sản khô nha. Mực một nắng, mực khô hay tôm cá khô tẩm là những loại hải sản phổ biến được chọn du khách chọn mua vè làm quà. Những món ngon này được phơi khô từ chính những con cá, con tôm tươi ngon nhất, mang trong mình hương vị biển cả dịu ngọt động lòng người. Khi ăn ta sẽ cảm thấy vị mặn nơi biển cả Đà Nẵng ùa về. Bạn có thể tìm mua những hải sản khổ này tại các khu chợ Hàn với nhiều loại để lựa chọn.

Những cập nhật nêu trên rất mong sẽ hữu ích cho quý đọc giả, nếu gặp phải khó khăn trong việc chọn mua những món đồ lưu niệm hay còn thắc mắc gì trong quá trình ngao du sơn thủy tại Đà Nẵng thì quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chia sẻ cùng chúng tôi. Dana Shop bên bạn trong những chuyến đi!

0 Nhận xét: