Quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng

Bạn là người dân Đà Nẵng hay là khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, bạn đang có nhu cấu mua gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng và bạn đang băn khoăn để tìm cho mình một của hàng đáng tin cậy để  đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi- Dana Shop- cửa hàng quà lưu niêm tại Đà Nẵng, nơi cung cấp những sản phẩm gốm sứ cao cấp có xuất sứ từ Bát Tràng. Bài viết này, chúng tôi muốn giải đáp một số thắc mắc mà khách hàng thường gặp phải. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp được quý khách hàng có thể mua gốm sứ tại Đà Nẵng một cách dễ dàng.



1. Làm thế nào để mua gốm sứ Bát Tràng làm quà lưu niệm ngay tại Đà Nẵng

Mỗi khi có nhu cầu mua thứ gì đó, chúng ta thường nghĩ ngay tới việc chạy ra một của hàng nào đó gần nhất để hỏi và chọn mua ngay nếu thấy ưng ý. Vậy các bạn có nghĩ mình nên dành ra một chút thời gian để tìm hiểu thêm về các sản phẩm mình sắp mua và tìm kiếm cho mình một phương thức cụ thể để có thể mua được những món hàng “chuẩn” mà giá cả lại phù hợp nhất không? Nếu chưa thi bây giờ chính là lúc bạn nên dành thời gian để làm điều đó rồi đấy!


Gốm sứ Bát Tràng khá nổi tiếng và được phân phối phổ biến ở rất nhiều nơi, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo cung cấp đúng gốm sứ của Bát Tràng, vì vậy, trước khi quyết định mua gốm sứ Bát Tràng bạn cần chuẩn bị một số kiến thức nhất định về dòng sản phẩm này. Các dòng hàng gốm sứ Bát Tràng không phải là mặt hàng quá cao cấp hay sa sỉ nhưng đây cũng là một trong những mặt hàng hay bị làm giả bởi các sản phẩm gốm sứ có xuất xứ từ Trung Quốc rẻ tiền hay các sản phẩm được nhập từ các tỉnh thành khác rất khó để phân biệt được.


Trên thực tế, có rất nhiều cửa hàng nhập nguồn hàng từ Trung Quốc về, sau đó in thêm chữ Bát Tràng vào nên quý khách không nên lấy cái này làm đặc điểm để nhận diện. Cũng có trường hợp, những người buôn nhập nguồn “hàng 2”, tức là hàng thứ phẩm ở Bát Tràng về, gia công chắp vá thêm để bán. Những món lời trước mắt từ những món đồ gốm sứ "giả mạo" được bày bán với mức giá cao hơn với giá trị thực của nó chính là động cơ của “con buôn thời vụ”. Vì vậy, nếu quý khách muốn an tâm về chất lượng cũng như "độ thật" của sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thì nên lựa chọn mua hàng từ những cửa hàng đồ lưu niệm lớn tại Đà Nẵng.


Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm cách mua hàng online hay thường được gọi là mua hàng qua mạng đang trở thành xu hướng hiện của hầu như mọi người, mọi nhà. Với việc bán hàng qua mạng Internet, những cơ sở sản xuất gốm sứ trực tiếp từ Bát Tràng có thể đưa sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng mà không sợ phải gặp phải những "con buôn thời vụ". Hiều được tâm lý này, Dana Shop đã liên hệ và hợp tác với các sản xuất đồ gốm Bát Tràng để nhập hàng và phân phối hàng trực tiếp đến Đà Nẵng để quý khách hàng có thể yên tâm đặt mua hàng qua website của chúng tôi với mức giá cạnh tranh nhất. Vì là hàng nhập trực tiếp từ các xưởng sản xuất không qua trung gian nên quý khách hàng không lo sợ vấn đề mức giá leo thang thường thấy. 

2. Cách vận chuyển và nhận hàng khi mua gốm sứ Bát Tràng tại Đà Nẵng như thế nào?


Dana Shop không giống với những trang bán hàng online khác , chúng tôi không có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi  vì trên thực tế chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá cạnh tranh nhất, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng của mình, vì vậy giá thường thấp hơn các cửa hàng bán với giá cao hơn nhưng được miễn phí vận chuyển bởi tất cả chi phí vận chuyển đều được tính vào giá của sản phẩm và một điều khá rõ ràng là không ai bỏ tiền túi ra để chuyển hàng miễn phí cho bạn cả.

Với việc mua hàng tại Dana Shop thì  mọi chi phí phát sinh đều được thỏa thuận và được sự đồng ý của cả hai bên cả về phương thức thanh toán cũng như phương thức giao nhận hàng linh hoạt sao cho mức chi phí bỏ ra là nhỏ nhất, tiện lợi và an toàn nhất. 
Sau khi chốt đơn hàng của khách, chúng tôi sẽ bắt đầu báo cho bên xưởng đã liên kết để sản xuất đúng theo mẫu mã đã thỏa thuận trước đó của 2 bên( trong trường hợp chưa có hàng mẫu đó hay chưa có đủ số lượng yêu cầu), mọi vấn đề liên quan đến mẫu mã hay cách thức vận chuyển đều sẽ được thông báo lại với quý khách hàng sớm nhất có thể. Và trước khi đóng gói hàng chuẩn bị gửi đi cho khách, chúng tôi sẽ tiến hành chụp lại ảnh thật của sản phẩm gửi khách hàng xem duyệt lại lần cuối. Với sự tỷ mỉ của mình, Dana Shop- shop đồ lưu niệm tại đà nẵng cam đoan rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ và các sản phẩm mà chúng tôi đang bày bán hãy truy cập ngay vào website chính thức của chúng tôi tại đây!
Phản hồi cũng như những đóng góp của quý khách đối với chúng tôi chính là động lực to lớn để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất! Like fanpage chính thức của chúng tôi để cập nhật thêm thông tin mới nhất mỗi ngày.

0 Nhận xét: